Nhiều người cho rằng kiến trúc khách sạn không hề liên quan đến doanh thu, lợi nhuận của khách sạn. Tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn sai, bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng kiến trúc chính là một đặc điểm thu hút du khách cho các điểm lưu trú. Mang đến những giá trị tuyệt vời cho các khách sạn, resort…

Những yếu tố để thu hút du khách của một điểm lưu trú.

Có thể nói, để thu về lợi nhuận cho một doanh nghiệp phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ như khách sạn, resort còn đòi hỏi nhiều hơn thế. Không chỉ phải đáp ứng các giá trị hữu hình mà còn phải thỏa mãn nhu cầu về ý thức. Vì thế các chuyên gia đã đưa ra 3 yếu tố để giúp một khách sạn thu hút du khách gồm:

Lợi thế về vị trí địa lý 

Một khách sạn sở hữu lợi thế về địa điểm sẽ tạo sự thuận lợi trong di chuyển cho du khách. Không ai muốn du lịch mà phải ở một địa điểm bất tiện về vị trí. Khó tiếp cận các dịch vụ ăn uống, vui chơi hay xa với các điểm tham quan. 

Đặc biệt một khách sạn tọa lạc trên “đất vàng” lại càng thu hút du khách tìm đến và sử dụng dịch vụ. Vị trí càng thuận lợi lại càng dễ dàng tiếp cận khách hàng lưu trú lẫn ăn uống, hay những dịch vụ khác tại khách sạn. Giúp tăng nguồn thu và mang đến lợi nhuận lâu dài.

Dịch vụ chu đáo

Vị trí địa lý tốt là chưa đủ, muốn du khách hài lòng và quay trở hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân…khách sạn đó còn cần phải có dịch vụ chu đáo. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Giúp du khách nghỉ ngơi tại khách sạn có cảm giác như đang sống ngay tại nhà nhưng với những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Đồng thời dịch vụ càng đa dạng lại càng tạo nên cơ hội sử dụng cho du khách. Không chỉ tăng lợi nhuận mà còn mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm cho người dùng.

Kiến trúc khách sạn đặc sắc.

Một yếu tố ít người nghĩ đến nhưng lại vô cùng quan trọng, đó chính là kiến trúc khách sạn. Một khách sạn được xây dựng khoa học và đẹp mắt sẽ tạo nên nhiều lợi thế như: Quá trình vận hành trơn tru, hình thức thu hút, nâng cao giá trị doanh nghiệp… Đầu tư chỉ một nhưng lại nhận được nhiều hơn thế.

Đặc biệt hơn khi khách sạn sở hữu kiến trúc đặc sắc sẽ góp phần nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp thông qua nhiều mặt. Hãy cùng Phú Long tìm hiểu rõ hơn về sự ảnh hưởng của kiến trúc khách sạn với doanh thu.

Kiến trúc khách sạn giúp tăng lợi nhuận bằng cách nào?

Nếu đã từng trải nghiệm lưu trú tại các khách sạn 5 sao bạn sẽ nhận thấy những công trình này luôn sở hữu kiến trúc độc đáo. Chính điều này giúp những căn phòng tại thu hút du khách. 

Kiến trúc còn chính là dấu ấn thương hiệu riêng của khách sạn. Chỉ cần nhìn là đã nhớ ngay tên, mang lại hiệu quả trong việc “gợi nhớ” du khách về dịch vụ, kỳ nghỉ tại đây. Một phương pháp Marketing gián tiếp nhưng mang đến tác dụng đáng kể. Đặc biệt Trong thời đại 4.0 kiến trúc khách sạn còn tạo nên những hiệu ứng “hot” trên mạng xã hội. Đôi khi khách đến lưu trú cũng vì muốn “check in” tại những không gian tuyệt vời này.

Đồng thời một khách sạn sở hữu kiến trúc được thiết kế khoa học sẽ giúp du khách trải nghiệm tuyệt vời hơn. Những giấc ngủ sâu sau những hoạt động tại các trung tâm du lịch chính là điều mà người dùng tìm kiếm. Không gian ấm cúng mà khách sạn mang đến sẽ tạo ra ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Tăng tỷ lệ quay trở lại của họ trong tương lai.

Đồng thời khách sạn được thiết kế khoa học còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Đi kèm là khả năng vận hành tru hơn, khép kín… Tất cả đều đang tạo nên LỢI NHUẬN lâu dài cho chủ đầu tư.

Khi có nhu cầu thiết kế, thi công khách sạn của mình, hãy gọi cho chúng tôi thông qua Hotline: 0981 823 833 – 028.38.722.733 hoặc đến nagy: 14 Đường 4F, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Tham khảo thêm: Các dự án khách sạn do Phú Long thực hiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 chat-active-icon